Các khóa học đã đăng ký

Workshop “Giao tiếp chuyên nghiệp – Nâng tầm thương hiệu” - Sun&Moon Academy đồng hành cùng đội ngũ Minh Tuấn Mobile

Trông cuộc sống hằng ngày, giao tiếp đóng vai trò vô cùng quan trọng để có thể kết nối và tạo ra những mối quan hệ tốt đẹp. Trong kinh doanh, đặc biệt là đối với nhân viên bán hàng, giao tiếp giống như bậc thang để đưa sản phẩm của doanh nghiệp đến gần với khách hàng mục tiêu. Thấu hiểu được mong muốn đó, Sun&Moon Academy đã tổ chức buổi Worshop “Giao tiếp chuyên nghiệp – Nâng tầm thương hiệu” được thiết kế chuyên biệt cho đội ngũ nhân viên Minh Tuấn Mobile.

Làm sao có thể thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm của doanh nghiệp? Làm sao có thể đưa thương hiệu đến gần hơn với người tiêu dùng luôn là câu hỏi lớn với đa số nhân viên bán hàng. Ngoài hiểu biết về sản phẩm và doanh nghiệp thì cách thức giao tiếp khi bán hàng, nắm bắt tâm lý và nhu cầu khách hàng cũng vô cùng quan trọng để nhân viên bán hàng có thể bán được nhiều hàng hơn.

Với mong muốn có thể hỗ trợ kiến thức làm sao có thể giao tiếp hiệu quả hơn với khách hàng, Sun&Moon Academy đã tổ chức buổi Workshop chuyên biệt cho đội ngũ nhân viên Minh Tuấn Mobile.

Tại buổi Workshop, MC Thanh Thảo đã hướng dẫn đội ngũ nhân viên Minh Tuấn Mobile cách thức giao tiếp hiệu quả với khách hàng không chỉ về mặt đưa thông tin mà còn là chiếm được cảm tình, sự tin tưởng của khách hàng. 

Ngoài ra, MC Thanh Thảo còn hướng dẫn đội ngũ nhân viên Minh Tuấn Mobile cách sắp xếp suy nghĩ để có thể trình bày một cách mạch lạc về thông tin sản phẩm cũng như những thắc mắc thường gặp của khách hàng.

Xuyên suốt 120 phút sự kiện MC Thanh Thảo đã nhận được rất nhiều câu hỏi thú vị từ đồi ngũ nhân viên Minh Tuấn Mobile, đồng thời có cơ hội hướng dẫn những bí quyết hữu ích giúp các bạn ứng biến và chiếm trọn cảm tình của khách hàng.

Chúng tôi trân trọng cám ơn Ban Giám đốc Minh Tuấn Mobile đã tin tưởng Sun&Moon Academy, cám ơn đội ngũ nhân viên Minh Tuấn Mobilie đã tham dự buổi Workshop một cách nhiệt tình và sôi nổi. Hy vọng rằng với những kiến thức được đúc kết vừa rồi sẽ giúp các bạn vững tin và đạt được những mục tiêu to lớn của doanh nghiệp.

Để biết thêm thông tin chi tiết về các lớp học nâng cao kỹ năng giao tiếp, Anh/Chị và các bạn vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi thông qua:

Fanpage: https://www.facebook.com/sunandmoonacademy

Hotline: 090 314 36 43


Mới hơn


Thông tin liên hệ

hỗ trợ trực tuyến
Bạn muốn tìm hiểu thêm thông tin về Học Viện Ngôn Ngữ và Kỹ Năng SUN&MOON, về các khóa học, về các hoạt động chuyên đề tại học viện ?
thông tin tuyển sinh
Bạn cần tìm hiểu thêm về các thông tin về lịch khai giảng, về học phí, về kiểm tra đầu vào?
các hoạt động sắp diễn ra
Các hoạt động và sự kiện sắp diễn ra sẽ được cập nhật tại đây. Đừng bỏ lỡ nhé!
Câu hỏi thường gặp

Các khoá học tại Sun&Moon đều được giảng dạy bởi nhiều Thầy Cô khác nhau nhưng đều dựa trên nội dung đào tạo do MC Thanh Thảo biên soạn độc quyền dựa trên kinh nghiệm hơn 20 năm trong nghề dẫn chương trình và hơn 8 năm đào tạo kỹ năng nói. Chị Thảo là Giám đốc chuyên môn sẽ luôn theo sát chất lượng các lớp thông qua sự phản hồi của học viên trong từng buổi học. Như vậy học viên vừa được đảm bảo chất lượng vừa được trải nghiệm nhiều phong cách, kinh nghiệm và kiến thức thực tiễn từ nhiều Thầy Cô khác nhau.

Chi phí cho mỗi khoá học sẽ phụ thuộc vào giá trị học viên nhận được sau mỗi khoá học, chát lượng giảng viên cũng như giáo trình hiệu quả thực tiễn cao. Toàn bộ giáo trình được biên soạn đọc quyền từ 23 năm kinh nghiệm trong nghề Dẫn chương trình của MC Thanh Thảo kết hợp cùng sự giảng dạy của những Giảng viên đa dạng ngành nghề về kinh nghiệm thì Sun&Moon tin rằng các học viên sẽ cảm nhận được giá trị xứng đáng. Điều đó đã được minh chứng qua nhiều học viên đã tốt nghiệp là Doanh nhân, Bác sĩ, Quản lý cấp cao của nhiều công ty khác nhau. Anh chị có thể tham khảo những học viên cũ tại Website www.sunandmoon.vn

Với các học viên tốt nghiệp khoá học The New Host, khóa học làm nghề dẫn chương trình thực chiến thì Sun&Moon luôn ưu tiên giới thiệu cơ hội nghề nghiệp cho các bạn đến những Agency tổ chức sự kiện mà không thu bất cứ chi phí nào. Tuy nhiên, để có thể toả sáng và được các nhãn hàng lựa chọn chính thức thì còn phụ thuộc vào khả năng và độ phù hợp của từng bạn. Trong quá trình làm nghề, Sun&Moon vẫn đồng hành hỗ trợ các bạn để chỉnh sửa và tập luyện theo mỗi chương trình để đạt được kết quả tốt nhất trong công việc.

Kết quả của tất cả các khoá kỹ năng Mềm đều cần sự kết hợp giữa lý thuyết, thực hành chỉnh sửa tại lớp và quá trình rèn luyện đều đặn của học viên. Với nền tảng lý thuyết vững chắc và mang tính thực tiễn từ Giảng viên và từ MC Thanh Thảo, Sun&Moon tự tin các học viên sẽ có sự cải thiện rõ rệt nếu kết hợp với việc tập luyện tại nhà theo hướng dẫn từ Thầy Cô.

GIẢI ĐÁP MỌI THẮC MẮC
CỦA PHỤ HUYNH VÀ SINH VIÊN

* Thắc mắc của bạn sẽ được phản hồi trong 24h. Xin cảm ơn!