Các khóa học đã đăng ký

Sun&Moon Academy đồng hành và lan toả yêu thương với chương trình thiện nguyện “ Mang yêu thương trên vai tới trường”

 Từ ngày 01/08 – 07/08/2023, học viện Sun&Moon đồng hành cùng mái ấm Hồng Ân phát động chương trình “Mang yêu thương tới trường” với mong muốn trao tặng balo cho các trẻ em vùng cao vui bước đến trường.

“Mang yêu thương tới trường” là chương trình do mái ấm Hồng Ân phát động với mục đích chung tay cùng cộng đồng giúp đỡ các em bé ở Kontum có một mùa tựu trường hạnh phúc và đủ đầy.

 

Theo đó, từ ngày 01/08 – 07/08/2023, học viện Sun&Moon đã đồng hành cùng mái ấm Hồng Ân kêu gọi cộng đồng cùng chung tay góp sức để quyên góp 200 chiếc balo còn sử dụng được đến các bạn nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại Kontum.

Chỉ trong 1 tuần ngắn ngủi, học viện Sun&Moon đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng, đặc biệt là các bạn học viên khi chúng tôi không chỉ nhận được balo còn sử dụng được mà còn là những chiếc balo, cặp xách rất mới đến từ các vị mạnh thường quân.

Sun&Moon Academy hết sức trân trọng sự yêu thương này, được đóng góp một phần công sức để mang đến niềm vui và tiếp thêm động lực cho các bạn nhỏ có thể chăm chỉ đến trường mỗi ngày.

Sun&Moon Academy cám ơn quý học viên, quý mạnh thường quân đã đồng hành cùng chúng tôi với chương trình ý nghĩa này.

“Cho đi là còn mãi” – trong thời gian sắp tới, Sun&Moon Academy sẽ tiếp tục đồng hành cùng những chương trình thiện nguyện ý nghĩa và tạo ra những giá trị đích thực cho cộng đồng và xã hội.


Cũ hơn Mới hơn


Thông tin liên hệ

hỗ trợ trực tuyến
Bạn muốn tìm hiểu thêm thông tin về Học Viện Ngôn Ngữ và Kỹ Năng SUN&MOON, về các khóa học, về các hoạt động chuyên đề tại học viện ?
thông tin tuyển sinh
Bạn cần tìm hiểu thêm về các thông tin về lịch khai giảng, về học phí, về kiểm tra đầu vào?
các hoạt động sắp diễn ra
Các hoạt động và sự kiện sắp diễn ra sẽ được cập nhật tại đây. Đừng bỏ lỡ nhé!
Câu hỏi thường gặp

Các khoá học tại Sun&Moon đều được giảng dạy bởi nhiều Thầy Cô khác nhau nhưng đều dựa trên nội dung đào tạo do MC Thanh Thảo biên soạn độc quyền dựa trên kinh nghiệm hơn 20 năm trong nghề dẫn chương trình và hơn 8 năm đào tạo kỹ năng nói. Chị Thảo là Giám đốc chuyên môn sẽ luôn theo sát chất lượng các lớp thông qua sự phản hồi của học viên trong từng buổi học. Như vậy học viên vừa được đảm bảo chất lượng vừa được trải nghiệm nhiều phong cách, kinh nghiệm và kiến thức thực tiễn từ nhiều Thầy Cô khác nhau.

Chi phí cho mỗi khoá học sẽ phụ thuộc vào giá trị học viên nhận được sau mỗi khoá học, chát lượng giảng viên cũng như giáo trình hiệu quả thực tiễn cao. Toàn bộ giáo trình được biên soạn đọc quyền từ 23 năm kinh nghiệm trong nghề Dẫn chương trình của MC Thanh Thảo kết hợp cùng sự giảng dạy của những Giảng viên đa dạng ngành nghề về kinh nghiệm thì Sun&Moon tin rằng các học viên sẽ cảm nhận được giá trị xứng đáng. Điều đó đã được minh chứng qua nhiều học viên đã tốt nghiệp là Doanh nhân, Bác sĩ, Quản lý cấp cao của nhiều công ty khác nhau. Anh chị có thể tham khảo những học viên cũ tại Website www.sunandmoon.vn

Với các học viên tốt nghiệp khoá học The New Host, khóa học làm nghề dẫn chương trình thực chiến thì Sun&Moon luôn ưu tiên giới thiệu cơ hội nghề nghiệp cho các bạn đến những Agency tổ chức sự kiện mà không thu bất cứ chi phí nào. Tuy nhiên, để có thể toả sáng và được các nhãn hàng lựa chọn chính thức thì còn phụ thuộc vào khả năng và độ phù hợp của từng bạn. Trong quá trình làm nghề, Sun&Moon vẫn đồng hành hỗ trợ các bạn để chỉnh sửa và tập luyện theo mỗi chương trình để đạt được kết quả tốt nhất trong công việc.

Kết quả của tất cả các khoá kỹ năng Mềm đều cần sự kết hợp giữa lý thuyết, thực hành chỉnh sửa tại lớp và quá trình rèn luyện đều đặn của học viên. Với nền tảng lý thuyết vững chắc và mang tính thực tiễn từ Giảng viên và từ MC Thanh Thảo, Sun&Moon tự tin các học viên sẽ có sự cải thiện rõ rệt nếu kết hợp với việc tập luyện tại nhà theo hướng dẫn từ Thầy Cô.

GIẢI ĐÁP MỌI THẮC MẮC
CỦA PHỤ HUYNH VÀ SINH VIÊN

* Thắc mắc của bạn sẽ được phản hồi trong 24h. Xin cảm ơn!